[Quick Review] Jurassic world

Hôm trước thằng bạn vừa mời mình đi xem phim này. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo. Review nhanh luôn vậy. Lười viết nội dung quá copy luôn bên IBDM.





"Cánh cửa Jurassic World tiếp tục mở ra vào mùa hè 2015 đưa khán giả đến với một nghiên cứu mới của đội ngũ nhân viên của Jurassic World : phát minh ra loại gien lai nhằm tạo ra một loài khủng long mới. Những nỗ lực này dường như đem lại kết quả ngược với mong đợi, khi con khủng long có trí thông minh vượt bậc đang được thí nghiệm đã thoát ra và “sẽ giết bất cứ thứ gì di chuyển”. 
Đã từ rất lâu rồi mình mới được xem 1 phim đem lại nhiều cảm xúc trong sáng như thế. Nó làm mình nhớ lại thời cấp 1 với mơ ước trở thành nhà khảo cổ học và nhà địa chất học. Tiếc thay những ước mơ ấy đã chết dạt trên con đường mình trưởng thành rồi.

1. Nội dung: Không có gì mới mẻ. Không sâu sắc đến khó hiểu mà cũng chẳng làng nhàng đến nỗi xem xong quên sạch.
2. Quay phim: Đẹp. Tạo hình mấy em khủng long nhìn cũng rất cưng, nhất là mấy em Raptor. Mình thích màu sắc trong phim, cảm giác như mở ra 1 chân trời mới vậy :)) Rất rất ít phim đem lại cho mình cảm giác mới mẻ mà vẫn gần gũi, thân thuộc với tuổi thơ như vậy (kiểu như AoT này, HP này, LOTR này....)
3. Diễn viên: Đóng ok thôi vì phim tập trung hành động nên cũng chẳng yêu cầu diễn xuất xuất sắc lắm.
4. Tình tiết phim: Khá thú vị. Kể cả mấy cảnh chết chóc mình cũng thấy buồn cười mới lạ. Mình nghĩ đây là cái thành công nhất của phim khi đẩy câu chuyện kịch thích nhưng không nghiêm trọng mà theo hướng tích cực hơn. Thích nhất đoạn em Raptor lao ra cứu anh T-rex :)) Chả hiểu sao đoạn đấy epic thế mà trong rạp mình ngồi cười như điên. Cả đoạn em gì bự bự dưới nước vùng lên đớp chết em kia nữa. Mà hài nhất là kết phim quay cảnh em T-Rex đứng trên gào thét như anh hùng trong truyền thuyết, mỗi tội cả phim lên hình được có mỗi 5 phút :)))
5. Kĩ xảo: đẹp, vừa phải, không quá lố nên nhìn tự nhiên.

Túm lại dù chả có gì nổi bật nhưng đây vẫn là 1 phim đáng xem nếu muốn giải trí. Xem xong thấy rất đã và sướng :))) Các chi tiết của phim đều vừa phải, không thừa thãi mà cũng không thiếu tính liên kết. Từ những cái bình thường làm thành cái ấn tượng, đáng nhớ trong lòng người chính là thành công của phim rồi.

TK: 8/10

Bài đăng phổ biến