[Lảm nhảm] Viết cho Park Woo Jin - Wanna One và Cặp đôi xúc xích hồng

Mình cứ ngỡ mình sẽ không thể thích thêm một nghệ sĩ Hàn Quốc nào cuồng nhiệt như cái cách mình thích DBSK thời 14 tuổi cho đến khi mình xem PD101 và biết đến Park Woo Jin. Bài này viết dành riêng cho bé, cho Wanna One và cho quãng đường ngắn ngủi phía trước chúng ta còn được ở bên nhau.

Kết quả hình ảnh cho park woojin gif
Mình xem xong PD 101 khá muộn, khi mà chương trình đã khép lại được 3 tháng. Trước đó mình có biết PD101 rất nổi thôi chứ không biết gi về các bé, các bình luận  cũng như kết quả cuối cùng. Có lẽ vì thế mà mình hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của mọi người. Lúc mới đầu thì mình xem với tinh thần hơi hờ hững chút vì mình đã quá tuổi tiêu hóa được mấy trò ayego của mấy em chíp hôi rồi. Nhưng thật ngạc nhiên là sau 3 ngày xem liền tù tì hết 11 ep thì mình lại yêu mến hết mấy đứa trẻ này. Yêu mến nhiều đến mức mình còn ngạc nhiên vì bản thân biết tức giận với những kẻ không theo dõi mà vẫn buông lời sỉ vả mấy nhóc. Dẫu cách thể hiện bản sắc cá nhân của chúng không hợp gu bạn thế nào thì cũng đừng cong môi dè bỉu những người đang nỗ lực hết mình vì ước mơ, mà nhất là những đứa trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường như thế này.

Sau Jung Yunho có lẽ chỉ có Park Woo Jin là mình gần như thấy thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ý mình là visual và phong thái của cậu chàng hoàn toàn là style của mình. Mắt một mí, khuôn mặt thon gọn, sắc nét, tóc cắt đơn giản và phong thái toát ra cá tính rất riêng. Nhìn ngoài có vẻ trầm ổn, hơi kiệm lời, lạnh lùng nhưng xem rồi mới biết cậu nhóc này đáng yêu và ấm áp đến không ngờ. Mình yêu mến Woo Jin về ngoại hình 1 phần thì nể phục đến 10 phần tài năng, sự tận tâm với nghề và nỗ lực phi thường của em.

1493209175863.gif

download-5.gif

Trong số mấy nhóc được debut ở Wanna One, Woo Jin có lẽ là đứa được lên hình ít nhất trong Produce 101 và bị ekip chương trình edit vô cùng mờ nhạt. Dù là 1 trong 7 người hiếm hoi được xếp hạng A về tài năng nhưng Woo Jin đã ngay lập tức rơi vào vòng nguy hiểm khi khởi đầu ở vị trí 72, rơi xuống 75 trong vòng bình chọn. Ây vậy mà chỉ dựa vào tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Park Woo Jin đã trở thành thực tập sinh có bước nhảy đột phá nhất chỉ sau 3 phần thi của PD101 khi vươn lên vị trí thứ 6 chung cuộc.

Có một câu nhận xét mình thấy rất đúng với em: "He turns into a beast on stage". Ngoài đời có vẻ bình thường nhưng khi lên sân khấu, Woojin có khả năng làm chủ sân khấu mạnh mẽ đến kinh ngạc. Thực ra dancer giỏi trong chương trình không thiếu nhưng hiếm có thực tập sinh nào vừa có kĩ năng xuất sắc lại vừa có khả năng truyền đạt bước nhảy hoàn hảo như em. Mọi biểu cảm trên mặt đều khớp với chuyển động cơ thể, thần thái cũng vô cùng tự nhiên, phù hợp với từng bài hát. 10 out of 10 năng động, có chút bá đạo của những chàng trai trẻ tuổi. Get ugly hiện đại, có chút bỡn cợt. Never lại là có nét đau thương dữ dội còn Hands on me là vẻ sexy trưởng thành, cuồng nhiệt.  Điều đặc biệt là dù hay dance ngoài cùng hoặc phía sau, không có nhiều thời lượng center nhưng Woojin luôn tự tạo được killing part cho riêng mình, nổi bần bật giữa đám đông. Nickname Sebaohla hay Woojin - ching -a ling do Knetizen đặt ra cũng chính từ những killing part này. Chính vì thế dù fandom có vẻ im hơi lặng tiếng nhưng Fancam của em luôn nằm top được trending nhiều nhất chương trình. Khi còn ở PD101, Woojin luôn nằm trong top những TTS nhảy giỏi nhất và đến khi debut với W1 thì em cũng vẫn đảm nhận vị trí quan trọng của dance line. Mặc dù trên danh nghĩa là lead dancer của Wanna One (thông tin không chính thức) nhưng mình rất tự hào vì từ reaction/vote của Knetizen đến Interfan em đều được bình chọn/nhận xét áp đảo ở vị trí số 1 cho dance ranking. Từ các bài hát chính thức Energetic, Burn it up đến các phần trình diễn đặc biệt tại các lễ trao giải dành cho dance line (MAMA,MMA), Woojin đều được lựa chọn làm center cho đoạn dance break. Đa số các thành viên W1 và các cheographer cũng đã chọn bé là người nhảy đẹp nhất. Daehwi còn bảo trong W1, Woojin là người duy nhất có thể nhảy được mọi loại nhạc. Trong một cuộc bình chọn 5 dancer nhảy giỏi nhất Kpop từ các idol, Woojin cũng từng xếp thứ 5 và là người duy nhất trong W1 lọt vào BXH. Với mình đây mới là sự ghi nhận quan trọng nhất về tài năng của em chứ không phải cái danh main dancer/lead dancer.

Thêm một chút thông tin mình tìm hiểu được:
1. Woojin đã học dance được 10 năm
2. Từ hồi còn ở Busan, Woojin và Daniel từng gặp mặt trong một lớp dance
3. Năm 12 tuổi, Woojin đã có 1 dance battle hữu nghĩ với Jimin BTS 16 tuổi
4. Woojin có thể nhảy rất đa dạng từ Poppin, House, Locking,Bboy...
5. Em đã từng đến Việt Nam tham dự 1 cuộc thi nhảy

Top 5 dancer của W1 với mình
1. Park Woojin: Một trong hai người có thể show abs của W1 =))) và có khả năng biên đạo vũ đạo. Nhảy rất dứt khoát, mạnh mẽ, nhiều lực, động tác cực kì chi tiết và tự nhiên, biểu cảm và thần thái trên sân khấu gây ấn tượng mạnh nhất. Nếu em đi tập thể hình và cao lớn hơn một chút thì mình tin một hai năm nữa em sẽ cực kì hoàn hảo khi trình diễn.
2. Ong Seong Woo/ Kang Daniel: Mình thấy động tác của Ong dứt khoát và chi tiết hơn nhưng Daniel lại nhảy khá nuột. Lý do đơn giản cũng vì Ong chuyên Popping - loại nhảy cần sự dứt khoát, nhanh gọn trong khi Daniel là Bbboy - thể loại cần sự dẻo dai, nuột nà. Body đẹp cũng là một điểm cộng khiến cho Daniel nhảy có vẻ thu hút người xem hơn Ong đối với mình.
4. Ha Sungwoon/Park Ji Hoon: Sungwoon hay bị đánh giá thấp khi dance do đã nắm giữ vị trí main vocal nhưng mình thấy bạn này dance cực tốt, đôi khi có phần nhình hơn Ji Hoon nữa (có thể xem MMA để biết thêm chi tiết). Điểm trừ của 2 bạn này là 1 người thì hơi thấp, 1 người thì hơi mũm mĩm nên dance thần thái không có được nổi bật/không được dứt khoát lắm :))) Ngoài ra Daehwi dance cũng cực tốt nhưng bé lại là kiểu chỉ hợp với nhảy theo bài/đội hình nhóm thôi chứ không có nổi bật về free style như mấy người kia.

Có 1 ý kiến trên mạng mình thấy khá đúng: nếu Woojin mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng, bad boy vibe thì Kang Daniel lại sexy theo kiểu đàn ông trưởng thành. Với mình Woojin gợi đến xe moto phân khối lớn còn Daniel thì là chiếc xe ô tô thể thao sành điệu ấy =))) Hai kiểu mạnh mẽ, nam tính khác nhau nhưng dù là gì thì mình vẫn thích nhìn hai bạn này nhảy nhất :))))

For fun: Mọi người có thể xem thử một clip xếp hạng kĩ năng nhảy của Wanna One dưới đây và kéo xem comment sẽ thấy Park Woo Jin được lựa chọn áp đảo ở vị trí #1 (và dĩ nhiên là #1 cho mục rap)

https://www.youtube.com/watch?v=emd7LVJVapw

Và đây là một clip ẻm dance khi mới 17 tuổi cực kì xuất sắc. Xem mà muốn trụy tim huhu.

https://www.youtube.com/watch?v=ADqw6bVs-uI

kakaotalk_20170521_210344981.gif

Kết quả hình ảnh cho park woo jin dance gif


Xong nhảy rồi, giờ đến phần rap nhé. Mọi người hay nói Woojin làm lead dancer vì chẳng ai phù hợp với vị trí main rapper ngoài em. Cá nhân mình thấy đây cũng là một lý do khá hợp lý. Ngay từ những ep đầu của PD101, Woojin đã gây ấn tượng mạnh với tông giọng trầm, thô, gằn và khả năng rap rất tốt, rõ chữ, có chiều sâu. Điều này được Knetizen công nhận rõ hơn ở phần trình diễn Never khi em đảm nhận vị trí rapper 1 - rap 2 đoạn trong bài. Sang đến giai đoạn W1, Woojin  đã thể hiện khả năng rap khác nhau: với Burn it up thì có chút hoang dại, giận dữ; Energetic hiện đại, trẻ trung; Beautiful trầm buồn, sâu lắng; Hay rõ ràng nhất mọi người có thể xem Ivy with you em đảm nhận rap cả 2 ver với tinh thần hoàn toàn khác nhau siêu hay đó. Woojin cũng là người duy nhất trong W1 có thể rap free style. Tuy không quá giỏi và quá đam mê như nhảy nhưng em vẫn thể hiện được tiềm năng lớn trong lĩnh vực này. Hi vọng sau này về quảng bá ở Brandnew, em bé sẽ phát triển và được công nhận nhiều hơn nữa khả năng rap.

Kết quả hình ảnh cho park woo jin dance gif

Kết quả hình ảnh cho park woojin gif

Có một Knetizen đã nhận xét về em thế này: Park Jin Woo là kiểu người biết mình cần làm gì, mà đặc biệt là lại làm rất tốt nữa. Đạo diễn của PD101 nhận xét: "Park Woojin vẫn sống sót bởi chính thực lực của cậu ấy; đã có lần tôi từng nói cậu ấy là người tự làm chủ con đường mà cậu ấy sẽ bước":. Còn BoA thì bảo: Cậu thực tập sinh này luôn lặng lẽ, âm thầm chứng minh năng lực của mình và tất cả những cố gắng đó đã được đền đáp bằng vị trí thứ 6 trong Wanna One (tăng tới gần 70 bậc). Không có lợi thế ngoại hình, không có ayego, không có kĩ năng giải trí,Woojin cùng với Ha Sung Woon là 2 người của W1 mà mình thấy hoàn toàn đi lên nhờ kĩ năng nhảy/hát của mình.

Yêu mến kĩ năng của em 1 phần thì lại cảm phục tinh thần thép cùng sự quyết tâm vươn lên đáng sợ của em 10 phần. Là thực tập sinh lớp A được vote ít nhất,  không có kĩ năng giao tiếp nên khi làm leader team 10 out of 10 gặp nhiều khó khăn, nhụt chí vì là người có thứ hạng thấp nhất trong Ugly team, bị bệnh đúng hôm đánh giá Never....Thế mà em cứ cắn răng chịu đựng, chẳng than thở một lời. Nhất là sân khấu Never ấy, nhất quyết diễn bằng xong mới tới bệnh viện chữa bệnh. Không hát nổi note cao nhưng thay vì từ bỏ như những thực tập sinh khác thì em chỉ cười nói "Em sẽ thử xem sao ạ". Đến bây giờ thì kĩ năng vocal của bé đã tiến bộ nhiều lắm rồi đấy. Hi vọng trong album mới, Woojin sẽ có thêm line hát ngoài phần rap của mình.


default.gif
"Em sẽ cố thử xem sao ạ"


default.gif
Lúc nào cũng rất nghiêm túc tập luyện

Không chỉ tài năng, Park Woojin còn gây ấn tượng mạnh cho mình vì tính cách nữa - mà đây mới là lý do chính khiến mình thành fan của em. Nhìn bề ngoài có vẻ lạnh lùng, thờ ơ nhưng thực chất em bé rất tình cảm, tốt bụng đấy. Đến cuối PD101 thì hầu như ai cũng nhận xét về em rất tốt, muốn được thân thiết với em nhiều hơn. Dưới đây là 1 vài moment mình rất thích thể hiện được tính cách chu đáo, luôn suy nghĩ cho người khác của em.

https://www.youtube.com/watch?v=1m6m3E2rIHk

1. Khi team Never đến Cubethu âm, vì đông người quá nên Guan Lin đã ngồi lên tay ghế nhường chỗ cho Woojin. Nhưng sau đó bé lại là người ngồi lên tay ghế để Guan Lin được ngồi thoải mái.
2. Em bé luôn quan tâm, hướng dẫn nhiệt tình cho các thành viên khác trong team: Lee Woojin, Ahn Hyungsub, Guan Lin đã từng nói về điều này và cảm ơn bé ngay trên PD101 và show của W1.
3. Guan Lin và Minhyun đều muốn làm center của Never team nhưng không ai vote cho Guan Lin cả. Đến lượt Minhyun mọi người giơ tay lên, em bé cũng ngập ngừng giơ theo nhưng có lẽ vì nghĩ Guan Lin buồn nên lại bối rối hạ tay xuống.
4. Mình khá shock khi nghe bài phát biểu khi được hạng 6 của Woojin. Mình thực sự không nghĩ một thằng con trai 18 tuổi lại có thể suy nghĩ thấu đáo đến như thế. Em bé cảm ơn fan nhưng cũng không quên xin lỗi vì đã làm họ lo lắng đến sức khỏe của mình. Đáng ngạc nhiên là em bé còn cảm ơn cả PD và đội ngũ sản xuất chương trình; cảm ơn các thầy cô đã hướng dẫn mình - khiến cả trường quay và các trainer đều cười lên. Cảm động nhất có lẽ là khi em cảm ơn gia đình mình - "Từ nay mọi người có thể sống hạnh phúc được rồi." Trước đây, Woojin từng nói em đã có suy nghĩ muốn từ bỏ nhưng rồi lại cố gắng nhiều hơn vì coi đó là sự hiếu thảo dành cho bố mẹ mình. Em bé luôn cảm thấy có lỗi vì chỉ mải tập nhảy mà lơ đãng việc học hành, vì đi theo con đường khó khăn mà khiến bố mẹ buồn lòng. Cuối cùng thì em bé cũng có thể khiến họ tự hào vì lựa chọn của mình rồi!
5. Trong một buổi diễn tập, mọi người đều được mặc áo phao ấm còn em thì staff chưa kịp đưa. Thế là Jisung mới cởi áo ra khoác cho em, nhưng em gạt đi tận 3 lần. Jisung nhìn còn hơi tủi thân nhưng thực ra em bé không muốn anh phải chịu lạnh thay cho mình thôi mà. Mãi đến khi staff đưa áo mới cho Woojin thì hai anh em mới chịu mặc vào, đáng yêu không chịu được.
6. Khi cả nhóm quay camera trước, vì Sungwoon lùn quá, sợ che mặt anh nên em bé cứ khụy gối nghiên đầu miết, xong cuối cùng đứng lên đẩy anh ra trước để mình đứng về phía sau.
7. Trong MMA, khi staff đưa nước lên, em bé đã chu đáo mang cả 3 chai nước lên cho 3 người ngồi ghê trước. Một lúc sau thì lại ngơ ngác  khi không thấy chai nước nào cho mình =)))
8. Khi tham gia Happy together, chú Yoo Jae Suk đã gọi em ra thách đấu dance. Đây là cơ hội cực tốt để khoe kĩ năng của mình. Âý thế mà thay vì để một mình mình tỏa sáng, em lại rụt rè hỏi "Có thể gọi thêm cả những người khác không ạ?" Từng hành động, lời nói bé tí ti thôi nhưng cũng đủ để thể hiện em bé biết suy nghĩ cho người khác như thế nào.
9. Trong 1 chương trình, Daehwi đã bị chảy máu tai ròng ròng rất nghiêm trọng nhưng vẫn cố hoàn thành bài diễn của mình. Kể từ khi Woojin nhận ra Daehwi bị thương là bé con cứ nhìn sang ngang lo lắng miết, thậm chí có đôi chút lơ là bước nhảy của mình - điều chưa từng xảy ra trên sân khấu. Hết đoạn cao trảo, dù Daehwi vẫn muốn tiếp túc chào khán giá thì Woojin đã đuổi theo, ép bé vào trong chữa trị bằng được.
10. Trong 1 chương trình, khi cậu nhóc khách mời nói bố mất, Woojin đã ngay lập tức nhìn sang Daehwi để xem em nó có ổn không. Brandnew brother thực sự rất thương nhau đấy.
11. Khi mọi người muốn vén áo Daehwi lên Woojin đã dùng tay chặn lại
12. Trong fanmeeting của W1, có màn tuyển chọn thành viên đặc biệt cho Biệt đội xúc xích hồng với sự tham gia của Ha Sung Woon. Đến khi công bố kết quả, em bé đã trả lời cực khéo và đáng yêu nhé: "Lẽ ra anh ấy nên ở cùng trình độ với chúng em, nhưng vì anh ấy khỏe hơn và nhảy giỏi hơn cả 2 đứa nên anh ấy không thể trở thành 1 phần của Xúc xích hồng được. Cho đến khi anh ấy được vào nhóm, mọi người hãy ủng hộ anh ấy nhiều hơn nhé."
Có lời từ chối nào dễ thương và ngọt ngào hơn thế này không cơ chứ?
13. Trong Wanna One Go, khi Daehwi thử sức nấu ăn, Woojin đã đừng bên cạnh theo dõi em nó suốt đến mức Daehwi phải bật cười:"Anh đừng lo lắng cho em nữa."
14. Gần đây Daniel ốm nặng đến mức phải nhập viên, Woojin đã cực kì lo lắng và buồn rầu. Suốt fanmeeting đầu tiên vắng Daniel em hầu như không cười không nói mấy và đến buổi thứ hai thì bé dặn dò fan phải luôn giữ gìn sức khỏe của mình.

Trong W1, Woojin có lẽ thân nhất với Jihoon, Minhyun và Daehwi.
Woojin với Jihoon là bạn đồng niên, tâm hồn đồng điệu, thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau trưởng thành.
Woojin với Daehwi là anh em lâu năm, thân như ruột thịt, quan tâm chăm sóc nhiều mà đánh nhau, chí chóe cũng không thiếu.
Woojin với Minhyun là mối quan hệ anh em cưng chiều, rộng lượng, bao dung. Mình luôn cảm thấy trong W1, người mà Minhyun cưng nhất là Woojin và Bae Jinyoung. Chính Minhyun cũng từng bảo cảm thấy hai đứa rất đáng yêu như em trai của mình vậy.

Ngoài ra thì đây là cảm nhận của riêng mình: Mình cảm thấy Guanlin và Ong đều khá ngưỡng mộ Woojin. Em Guanlin thì như fanboy, lúc nào cũng phản ứng nhiệt liệt trước mọi hành động của Woojin  =)))



Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh


Phần dưới sẽ dành cho couple yêu thích của mình - Pink sausages - 2park- Xúc xích hồng ~

2park ở đây chính là Park Woojin và Park Ji Hoon - 2 cháu Sẻ Thỏ aka line 99. Trong Wanna One, hai cháu mặc đồ ngủ đôi màu hồng đùa nghịch với nhau cute quá nên được gọi là Cặp đôi xúc xích hồng. 

Trong Wanna One, tuy nổi nhất có lẽ là các cặp DeepHwi, DeepWink, OngNiel, NielWink, PanWink nhưng mà mình lại  đổ trước 2Park/Pinksausages cơ. Có lẽ vì hai đứa bằng tuổi nhau, mà lại mới có 18 tuổi nên dù không có nhiều những chiều chuộng, dịu dàng nhưng làm gì cũng thấy đáng yêu hết mức.

https://www.youtube.com/watch?v=Zll3jYk0pVI&feature=youtu.be

Đu đôi này nghĩa là đừng mong được nhìn thấy 2 đứa ôm ấp tình cảm như DeepHwi, cũng đừng mong lúc nào cũng kè kè cạnh nhau như OngNiel. Woojin và Jihoon ở cạnh nhau chỉ có những giây phút rất đời thường như bất kì cặp nam sinh trung học nào khác, giống như một thước phim thanh xuân vườn trường vậy. Như là cùng nhau đá bóng, tập nhảy, ăn mì, bắt nạt anh trai Ha Sung Woon. Đôi lúc sẽ đùa giỡn, nhây nhây, cùng nhau làm những trò con bò chẳng ai hiểu - y như hai đứa trẻ ở riêng trong thế giới của mình. Mình thích chính là lúc hai đứa ở cạnh nhau sẽ chẳng bao giờ thiếu những nụ cười. Couple không quá nổi nên không bị ảnh hưởng bởi fangirl, không bị ngại ngùng cũng không có những tương tác gượng gạo, tất cả skinship đều diễn ra rất tự nhiên.


tumblr_ouksqk3X7s1wsnmapo2_500.gif
Đã xin chưa mà dám hôn
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trẻ em và trong nhà

Kết quả hình ảnh cho 2park wanna one
Đoạn clip này chính là nguồn gốc ra đời cặp đôi xúc xích hồng huyền thoại :))))

Kết quả hình ảnh cho pink sausage wanna one
Nào thì cùng sexy
Tuy trẻ con là vậy nhưng hai đứa cũng có những giây phút rất dịu dàng nhé. NielWink, PanWink hay DeepWink đều cho mình cảm giác về tình cảm anh em trai rõ ràng còn hai đứa này thì có cái gì đó nó bình thản, thoải mái và đặc biệt hơn chút - kiểu như soulmate ấy. Có lẽ vì bằng tuổi, lại hợp tính nên hai đứa cũng thân với nhau nhất trong W1. Thực sự rất thân với nhau ây. Cả hai đều rất nhiều lần thể hiện đứa kia có vị trí đặc biệt đối với mình.

Mình đặc biệt thích nhìn Woojin chăm sóc cho Jihoon. Bình thường hai đứa trẻ con hay làm những trò con bò, bạo lực với nhau nhưng những lúc cần thì Woojin dịu dàng không kể xiết luôn. Như là tự tay chỉnh tóc, phủi pháo hoa giấy trên đầu cho Jihoon. Gắp thức ăn, đút ăn cho bạn chu đáo dù mình vẫn chưa ăn được chút nào. Thấy Jihoon đi lẻ loi trên sân khấu thì kéo bạn lại đi cùng để chào fan. Diễn xong thở hùng hục không ra hơi vẫn quàng vai đỡ Jihoon dậy đi vào trong cánh gà. Jihoon còn lên tận sóng truyền hình quốc gia để cảm ơn Woojin vì sửa vòi hoa sen cho mình =)))

Không phải cứ nói chuyện với nhau, bám lấy nhau suốt ngày mới gọi là thân. Đôi khi chỉ cần một ánh mắt, một khoảng lặng cũng đủ để sưởi ấm trái tim nhau rồi. Mình chỉ mong hai bé có thể mãi mãi giữ được tình bạn đẹp này, cùng nhau trưởng thành một cách hạnh phúc nhất có thể.

Dưới đây là một số moment yêu thích của mình (Tất cả những ảnh/moment mình kể dưới này đều có fancam, ai may mắn lần mò sẽ tìm thấy và dĩ nhiên là xem fancam chân thực hơn xem ảnh 1000 lần :)))


Kết quả hình ảnh cho pink sausage wanna one



Kết quả hình ảnh cho jihoon woojin

Kết quả hình ảnh cho jihoon woojin

1. Lúc diễn bài Always, khi Minhyun hát câu "Cứ như bây giờ hãy mãi nắm thật chặt bàn tay tớ nhé", Woojin đã quay sang phía Jihoon và đưa tay ra. Hai đứa nhìn nhau cười và Jihoon ngay lập tức nắm lấy tay Woojin. Moment diễn ra rất chớp nhoáng thôi nhưng cũng đủ để thấy tình bạn hai cháu sâu đậm như thế nào rồi. Đây cũng là khoảnh khắc mình thấy tình cảm và trưởng thành nhất của hai đứa.

https://www.youtube.com/watch?v=nczLM95dZm4


Kết quả hình ảnh cho pink sausage wanna one

2. Thời 2 đứa ở PD101 cũng có vài moment đáng yêu lắm. Park Woojin là kiểu người không dễ thân thiết, tiếp cận với mọi người thế mà không biết là ai chủ động nói chuyện với ai trước mà được vài tập đã thấy Jihoon quàng tay, quàng cổ, bám theo Woojin đi kiếm pizza như này rồi. Jihoon còn giả vờ làm fan hâm mộ của Woojin với đưa nước cho bé uống nữa.


Kết quả hình ảnh cho park woojin park jihoon gif

Hình ảnh có liên quan
Woojin ôm chúc mừng Jihoon được hạng 2 PD101
Một trong những cảnh ôm thắm thiết hiếm hoi của hai cháu :)))

3. Trong Wanna One Go có 3 cảnh mà mình thấy thích nhất:
- Một là Woojin đút đồ ăn cho Jihoon (và cả những người khác nữa. Bé rất chu đáo đấy!)
- Hai là Woojin dạy đỡ banh cho Jihoon và lăn ra cười bò khi Jihoon không làm được :)))
- Ba là khi Jihoon thử thách ăn mì cay khóc ra nước mắt thì Woojin mới bảo "Ăn thử mì của tớ xem có đỡ cay hơn không này" và đút cho bé Thỏ một miếng.

Kết quả hình ảnh cho jihoon woojin

4. Hai bé có khá nhiều phần dance và tương tác trong các fanmeeting. Đây cũng là couple duy nhất của W1 được giới thiệu và có thời gian giao lưu riêng trong FM. Trong các FM thì mình cũng thích nhất những moment sau:
- Hai đứa nắm tay nhau theo kiểu nhảy tango (như hình)
- Hai đứa thi nhau bắn bong bóng nước vào người kia (như hình)
- Woojin kéo tay Jihoon lại đứng cạnh mình, sau đó Jihoon nắm chặt bàn tay Woojin, một lúc sau lại khoác tay như kiểu cô dâu - chú rể trong lễ đường ý

Hình ảnh có liên quan
Một cảnh nhảy huyền thoại của hai bé

d561bba1a657b70411ce741a7ca13264.gif

Kết quả hình ảnh cho jihoon and woojin hold hand


daedef55f86389406a7022b39f164ece.jpg


FANACC] 170815 JIHOON @ SOUNDWAVE FANSIGN
1. Hỏi Woojin: Cậu không thích Jihoon nào trong những Jihoon dưới đây ?
( ) Jihoon bobo mình
(x) Jihoon khi tức giận
( ) Jihoon khi khóc
( ) Jihoon lúc nào cũng làm aegyo
( ) Không ghét gì cả, Jihoon lúc nào cũng tuyệt hết
Sau khi thấy Ujin chọn vậy, OP đã hỏi "Bộ trước đây Jihoon có tức giận rồi sao ?" và Woojin đã trả lời rằng "Không phải đâu ạ, chỉ là mình mong sẽ không có điều gì phải khiến Jihoon tức giận thôi"
(Baêjin00)

2. Hỏi Ujin: Nếu được chọn bạn ghép đôi 1x1 lần nữa, Ujin muốn chọn ai nè ?
Ujin: Park Jihoon
(chamsaemoi)

Etrans: tokkijihoon, myonlyjihoon, 0529percent, cherishjihoon
Vtrans: WinkBoy Jihoon

3. Hỏi Ujjin: Bạn muốn thêm ai vào biệt đội xúc xích hồng?
Ujin: Bé không chọn tên ai cả mà viết xuống phía dưới " Chỉ với Jihoon"

4. Hỏi Jihoon: Xúc xích hồng với bạn là?
Jihoon: "Mãi mãi chỉ có Woojin và Jihoon." "Tri kỷ"

5.Hỏi Woojin: Sao bạn lại thân với Jihoon
Ujin: Bẳng tuổi/ Tính cách hợp/ Vì định mệnh

6. Hỏi Jihoon: Sao bạn lại thích Ujin?
Jihoon: Tri kỉ/ Có thể cùng nhau bắt nạt Ha Sung Woon/ Chỉ vì thích thôi

7. Hỏi Jihoon: Điều gì khiến bé ngại ngùng?
Jihoon: Khi nhận được nụ hôn từ Ujin

8. Hỏi Jihoon: Nếu được làm nhiệm vụ 1x1 hồi W1 go ss1 thì bé chọn ai?
Jihoon đã chọn Ujin

9. Hỏi Jihoon: Nếu là con gái thì bé sẽ hẹn hò với ai trong W1
Jihoon chọn Daniel và Ujin

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

10. Hỏi Jihoon: Những người bé thích nhất trong W1
Jihoon chọn Daniel và Ujin, nhưng đến cuối cùng viết thêm tất cả mọi người.

11. Hỏi Jihoon: Bé muốn học uống rượu từ ai?
Jihoon chọn Daniel và Ujin

12. Hỏi Jihoon: Nếu được lập sub unit thì bé muốn lập với ai?
Jihoon chọn Ujin

13. Khi được hỏi nếu làm nhiệm vụ 1x1 với nhau, sợi dây của hai người sẽ có độ dài bao nhiêu, cả hai đã cùng chọn 1m (tức là độ dài tối đa - không có tranh cãi gì với nhau )

14. Ujin là người đề nghị cả 2 cùng mặc áo len đôi (Ujin mặc màu xanh còn Jihoon mặc áo vàng - đây là quà từ fan)

15. Guanlin chọn Ujin và Jihoon là 2 người có ảnh hưởng đến bé nhất trong W1

16. Cặp đôi xúc xích hồng xếp hạng nhau
---> Jihoon:
Độ dễ thương: Jihoon < Woojin
Độ ngầu: Jihoon < Woojin
Độ hiểu biết: Jihoon = Woojin
Ngoại hình: Jihoon > Woojin
Hài hước : Jihoon < Woojin

---> Woojin:
Độ dễ thương: Jihoon > Woojin
Độ ngầu: Jihoon < Woojin
Độ hiểu biết: Jihoon < Woojin
Ngoại hình: Jihoon > Woojin
Hài hước: Jihoon < Woojin

17.
- Jihoon: Cậu thích tớ hơn hay cậu thích game hơn?
- Ujin : Tớ thích cậu hơn. Đương nhiên là tớ thích cậu hơn ~~

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

18. Khi MC hỏi các fan, ai muốn được ngồi xe Ujin lái, Jihoon đã giơ tay và Ujin đã giơ ngón cái.

19. Woojin nói Jihoon là người ngầu và trưởng thành nhất W1

20. Woojin nói mình là leader của XXH còn Jihoon là center (có 2 đứa thì center cái gì =))) Sau đó 2 đứa tranh nhau làm leader :))) Nhưng đến radio gần đây nhất, Woojin đã thừa nhận Jihoon là leader :))) Woojin còn nói hay bị Jihoon đánh nữa :)))

21. Khi đọc bức thư của mình dành cho Wanna One, Jihoon và Woojin đã đều dành riêng một phần cho đối phương.
"To my one and only friend who matches so well with me, Jihoonie"
"To my one and only Woojinie."

Jhoon còn nói "Tớ rất yêu cậu. Hãy ở bên nhau mãi mãi nhé."

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

22. Jihoon và Woojin viết lên Diary cho fan:
"My love Chamsae" (Charmsae là biệt danh của Woojin)
"My love Hoonie"
"Pink sausages forever"
"Pink sausages is the best"

23. Woojin làm thơ 3 chữ đến Jihoon
"Rất nhiều. Tớ yêu cậu rất nhiều."

24.Mình thích nhất là thói quen hay quàng tay choàng lên vai Jihoon của Woojin. Động tác đấy vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng và có tính che chở, bao bọc. 

25. Khi Jihoon chỉnh lại mái tóc rối của mình, Woojin đã hất tay bé ra để tự tay sửa cho bạn mình. Trong nhạc hội MBC, khi pháo hoa giấy dính trên đầu hai bé cũng đã phủi đi cho nhau.


Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

Ngày xưa hai đứa cao gần bằng nhau nên nhìn như xúc xích sinh đôi, cute lắm. Giờ thì Park Woo Jin cao vượt hẳn lên rồi, có thể nhìn xuống người ta cưng chiều như vầy nè. 

Nói chung là còn cực nhiều moment đáng yêu của 2 bé nhưng vì đôi này không quá nổi hay sao ấy nên hầu như chẳng ai biết đến hay quay lại moment của các cháu. Để kết thúc bài này thì mình xin giới thiệu vài nguồn 2Park cho những ai muốn theo dõi.

Facebook: Góc Pinkeu của Joo, Park Sẻ có thương Park Thỏ không, Park Woo Jin - chàng trai bé nhỏ của chị, Hang của Thỏ « 썸 For 2박 99 », u minh sẻ thỏ, bến thượng hải......


Instagram: 2parkarea, pinksausage99,........

P/S: Mình không thích ai nói em chuẩn thụ này nọ. Em của mình dù dễ thương và tsundere thế nào thì vẫn là một thằng đàn ông nam tính, từ ngoại hình, hành động cho đến cách suy nghĩ. Luôn luôn mạnh mẽ, kiên định, nói ít làm nhiều, lịch sự, lễ phép, chân thành, tình cảm với mọi người xung quanh. Em của mình nữ tính một chút cũng không, không kèo dưới và cũng sẽ không phải là vợ ai cả. Ship couple cho vui  nhưng đừng vui quá, mất duyên!

P/S2: Mình không ship ChamWink và đặc biệt không ship WinkCham. Mình thích là 2Park - Cham và Wink - ngang nhau, như một đôi bạn tốt. Thích chính là nhìn cách Woojin chăm sóc cho Jihoon và Jihoon trân trọng Woojin, vậy thôi. (mình khá dị ứng với WinkCham, JinCham các kiểu này nọ vì trong mắt mình Woojin rất nam tính, mạnh mẽ, độc lập dù có nét rụt rè, không tự nhiên, cute theo cách của riêng em. Hơn nữa mình ship các đôi trong W1 đều theo kiểu anh em, bạn bè thôi nên không chịu nổi sự bóp méo đam mỹ hóa của fangirl. Nếu có đôi nào mình có thể tạm tiêu hóa được thì chắc chỉ có NielCham hic vì Daniel đúng là quá sức manly.....)

P/S3: Hai đứa là 2 thằng con trai, lại còn nhỏ nên dĩ nhiên những trò bạo lực, nghịch ngợm là chuyện vô cùng bình thường. Đừng lấy tiêu chuẩn của người lớn/phụ nữ áp lên tình bạn và cách quan tâm nhau của 2 thằng nhóc mới 18 tuổi! Hãy để 2 em được vô tư, hồn nhiên, sống thật với mình!

Bài đăng phổ biến