30/3/15

[Fanacc] Kỉ niệm một ngày làm fangirl Kpop

Mấy ngày trước Music banh vừa tổ chức concert ở Mỹ Đình, Hà Nội. Lần này về không có idol của mình nên cũng chả hứng thú lắm, định không đi rồi mà số trời run rủi thế nào lại làm mình lăn lộn cả ngày hôm đấy ở Mỹ Đình =)))


Năm nay không có nhiều nghệ sĩ về như 2 năm trước. Chỉ tại cái bài Yêu lại từ đầu và Người ấy mấy bạn Hàn Quốc hát mà mình mới hứng đi như vậy. Hát hay lắm luôn ấy, hồi xưa đi nghe Teentop hát Bèo dạt mây trôi mình đã thấy thổn thức trong lòng rồi, vậy mà giờ còn hát chuẩn mà hát 2 bài đáng yêu teen teen như này nữa. Sau khi xem xong mấy cái fancam tổng duyêt mình đã quyết định đi, vừa để nghe nhạc, vừa để gặp bạn bè một thể. Mình quen mấy đứa qua mạng đã 7 năm rồi mà nay mới có dịp để gặp :))


Nếu có các anh idol về thì tốt rồi, mình sẽ sẵn sàng đi sớm xếp hàng, vung tiền ra mua vé, chứ không phải khổ cực tìm mọi cách vào sân mà không chịu chi một đồng như vậy :)))) Đúng là kỉ niệm đáng nhớ, vừa mệt vừa bị bảo vệ nó khinh :))

Mình cứ nghĩ năm nay ít sao nên sẽ ít người đi hơn, rồi vé cũng sẽ dễ kiếm hơn 2 năm trước hoặc không thì đút lót bảo vệ cũng ok. Ai ngờ đâu năm nay staff Hàn làm chặt quá, vé thì giảm nửa giá so với hồi DBSK về nên mình xoay xở đủ cách, vận dụng hết sức lực và trí óc mới vào được sân =))))) Hơi tiếc vì chỉ vào xem được 5-6 bài, 2 bài mình quyết tâm nghe thì không được xem. Nhưng may mà năm nay nó cho vào sân trong của Mỹ Đình, lại mở cổng 2 bên chứ không khóa cổng ngoài như ngày xưa nên đứng ngoài vẫn nghe rõ và nhìn được màn hình phụ. Lúc chúng nó hát Yêu lại từ đầu mình đúng là muốn phát điên luôn :)) Cả lúc vào sân nữa, cả biển người đông như thế cùng hò hét theo, cảm giác phấn khích cũng lây sang mình luôn. Thế mới nói, chả phải fan mà mình còn thích như thế thì các bạn fan phải hạnh phúc cỡ nào.

Năm nay MB làm cũng cẩn thận, chuyên nghiệp hơn lần trước. Có cả màn ending tất cả các nghệ sĩ ra cùng hát và cùng chào chứ không hát xong vào luôn như năm kia nên được lòng mọi người hơn :)) Có lẽ vì năm kia số lượng nghệ sĩ quá nhiều nên mới chớt quớt như vậy. Các idol luôn cười nói rất thân thiện, nói tiếng Việt cũng chuẩn hơn nữa :)) Nói chung mình thấy concert lần này khá ổn, không bị cảm giác coi nhẹ Việt Nam quá như lần trước. MB cũng đỡ ngu hơn, xoay ngang sân khấu chứ không xoay dọc như ngày xưa nữa.

Hi vọng lần sau có về Việt Nam, các bạn MB cứ phát huy như thế này là được rồi, nhưng hát nhiều vào một chút. Chứ những đứa như mình vào được thì đã phần cuối mất rồi =))))))))) Năm nay kết thúc sớm hơn năm kia 2 tiếng rưỡi lận :)) Chỉ hơi có lỗi 1 chút với những bạn đã mua vé đàng hoàng thôi. Nhưng mà năm kia mình cũng trong tình trạng đó chứ bộ, còn đau khổ hơn vì vé năm đấy cực đắt nữa =)))

Nói chung, tuổi trẻ là cái gì đó kì diệu lắm. Dù làm những việc ngu ngốc như trốn vé, la liệt trên sân tìm đủ mọi cách để vào gặp các anh ca sĩ, dù khóc lóc hay điên cuồng hò hét thì đều có cái đặc biệt của riêng nó. Mình không thấy hổ thẹn gì lắm vì sai lầm và ngu ngốc là đặc quyền của tuổi trẻ. Cứ sống hết mình với những gì mình có là được rồi, không cần quan tâm ai chỉ trích hay khinh bỉ cả :))) 

Yêu chính là yêu. Khi yêu rồi ai còn nghĩ nhiều được như thế chứ, phải không?